Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Căn hộ Sun Tower Quận 9 có nên mua hay không

Can ho Sun Tower Quan 9 nằm trong khu vực tiềm năng nhất của thành phố Hồ Chí Minh, được xây dựng bởi chủ đầu tư N.H.O. Căn hộ Sun Tower Quận 9 liệu có phù hợp với bạn.

Bạn có biết : Tại sao nên mua căn hộ Sun Tower để ở




Vị trí căn hộ Sun Tower Quận 9


Với vị trí đắc địa , căn hộ Sun Tower sở hữu vị trí 2 mặt tiền đường tại trung tâm phía Đông TPHCM. Đường Vành Đai Trong và đường Liên Phường, 2 tuyến đường huyết mạch mang đến sự thuận tiện , mua sắm , giải trí , kinh doanh…Đi cùng những lợi ích mang lại thì sự kết nối cực nhanh với nội thành phố chỉ với 5-15 phút cũng mang lại những giá trị cực tốt cho cư dân nơi đây.

Dự án Sun Tower mang đến những tiện nghi tốt nhất cho cư dân , kết nối giữa thiên nhiên cùng hiện đại mang đến hồ bơi khoáng cực đẹp , công viên cây xanh bóng mát và các con đường đi bộ lót gạch dẫn đến các khu thể thao , vườn BBQ xanh tươi. Ngoài ra dự án còn có nhiều tiện ích khác phục vụ mua sắm , giải trí , sức khỏe cho cư dân nơi đây.

Căn hộ có thiết kế thông minh với tầm nhìn ra nhiều hướng đón gió và nắng  sớm , vừa bao quát khung cảnh xung quanh dự án mang đếm tầm nhìn cực đẹp . Có được tiết kế hiện đại từ Hàn Quốc gia chủ của căn hộ sẽ được tận hưởng một không gian sống thông thoáng , không bị gò bó về diện tích. Không những thế dự án còn nằm cạnh các nhánh song Sài Gòn mang lại luồng gió mát thiên nhiên bất tận , đem lại môi trường sống trong lành tránh xa khói bụi của trung tâm thành phố.

Căn hộ Sun Tower đã được chủ đầu tư báo giá khá ưa đãi , chỉ 19 triệu/m2 ,giá cực tốt khi thị trường đang sôi nổi như hiện nay. Khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ có nội thất hoàn chỉnh , sổ hồng vĩnh viễn và hưởng nhiều ưa đại từ nhà đâu tư .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét