Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Cơ hội đầu tư căn hộ richmond city Bình Thạnh



Dự án chung cư căn hộ Richmond city tọa lạc tại một vị trí hiếm có mà không phải dự án bất động sản nào trong các quận nội thành cũng có được.

Căn hộ Chung cư Richmond city Bình Thạnh nằm ngay trung tâm Quận Bình Thạnh trên mặt tiền đường Nguyễn Xí (lộ giới 30m).
Đây là vị trí hết sức thuận lợi cho việc lưu thông và dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm trọng yếu khác trong thành phố như:

Dự án Richmond city Nguyễn XíCách Quận 1 chỉ 2,6km

Quận 2 chỉ cần qua cầu Sài Gòn chỉ vẻn vẹn 5ph đồng hồ

Sân bay Tân Sơn Nhất…chỉ trong 15ph đi xe máy với tuyến đường mở rộng Đại lộ Phạm Văn Đồng chạy thẳng vào sân bay

Lại được bao quanh bởi các con sông và khu vui chơi giải trí như:

Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới

Hệ thống giáo dục hoàn thiện từ mầm non đến đại học, hệ thống ngân hàng, nhà sách, hay siêu thị…luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Chung cư Richmond city Bình Thạnh  với vị thế thịnh vượng tọa lạc trên bán đâỏ vàng Bình Thạnh

Tại Dự án Richmond city Nguyễn Xí bạn như có cả thành phố xung quanh căn nhà của mình. Trong tình trạng quỹ đất trong nội thành không còn nhiều dành cho các chung cư hay khu nhà ở xã hội thì Căn hộ Richmond City đang trở thành một lựa chọn lý tưởng.

Đặc biệt, tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông suốt với Đại Lộ Phạm Văn Đồng và đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân của  Dự án Richmond city rất dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.

Tiện Ích  Dự án Richmond city

Căn hộ chung cư Richmond city Nguyễn Xí được xây dựng như một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các loại hình: căn hộ, Office-tel, shophouse, trung tâm thương mại và hệ thống tiện ích hiện đại.

Với tên gọi Căn hộ Richmon city, chủ đầu tư mong muốn sẽ mang đến sự thịnh vượng, phúc lộc dồi dào cho gia chủ, đồng thời tên gọi cũng hướng đến việc xây dựng một cộng đồng văn minh, một thành phố thu nhỏ phồn vinh giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét